BrandGraphic

Series Đổi Đời - Cuộc "lột xác" nhận diện của các thương hiệu

15:09 26 Tháng 09, 23 0 phút đọc
Series Đổi Đời -  Cuộc "lột xác" nhận diện của các thương hiệu
Ảnh: Interfase
Interfase mang đến những bài viết về các cuộc "cải cách nhận diện" của những thương hiệu, công ty nổi tiếng thông qua Series mới có tên "Đổi Đời"
Bài viết nằm trong series
Đổi Đời - Cuộc "lột xác" nhận diện của các thương hiệu

Trong Series này, hãy cùng Interfase khám phá những cuộc cải cách, lột xác nhận diện đến từ những thương hiệu, công ty nổi tiếng trên thế giới. Với mỗi bài viết, hãy khám phá về cách các nhà thiết kế truyền tải thông điệp của họ cũng như định hướng mới gắn liền với sự "Đổi Đời" này.

Bài viết trong Series

Coolmate công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

Start-up về thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho nam hàng đầu Việt Nam hiện nay Coolmate đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của mình nhân dịp 5 năm thành lập

Pepsi chính thức ra mắt biểu trưng mới tại 120 quốc gia

Hãng nước giải khát Pepsi gần đây đã thực hiện chiến dịch ra mắt logo mới của công ty tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Biểu trưng mới của hãng đã loại bỏ hoàn toàn hình ảnh gương mặt cười đặc trưng cùng với đó là dải màu đậm nét và kiểu cữ cứng cáp, chắc chắn hơn trước

Trivago giới thiệu biểu trưng mới và chiến dịch quảng cáo được hỗ trợ bởi AI

Công ty công nghệ có trụ sở ở Đức, Trivago, gần đây đã làm mới thương hiệu bằng việc giới thiệu hệ thống biểu trưng với bản sắc mới. Theo hãng giới thiệu, các thiết kế và chiến dịch của công ty đang được hỗ trợ tích cực bởi mô hình trí tuệ nhân tạo tiên tiến.

Honda giới thiệu biểu trưng mới cho dòng ô tô điện của hãng

Công ty chuyên sản xuất và phân phối các dòng ô tô, xe máy Honda Nhật Bản mới đây đã giới thiệu biểu trưng mới mang phong cách tối giản hơn trong đó loại bỏ phần khung bên ngoài và chỉ sử dụng chữ H như một hình tượng duy nhất. Logo này được cho biết sẽ xuất hiện trên dòng xe hơi chạy điện cao cấp trong tương lai của hãng.

Reddit giới thiệu biểu trưng mới với phong cách ngộ nghĩnh, hiện đại hơn

Reddit đã cập nhật biểu trưng mới của nền tảng vào cuối tháng 11 năm ngoái trong đó có việc chuyển hình ảnh linh vật Snoo từ dạng 2D sang dạng 3D cũng như lồng ghép biểu tượng bong bóng đàm thoại vào bên trong logo chính thức, làm tăng giá trị nhận diện của thương hiệu.

Ý nghĩa đặc biệt của biểu trưng Olympic Paris 2024

Không chỉ là kỳ thế vận hội có biểu trưng đơn giản nhất từ trước đến nay, thiết kế của logo Olympic Paris 2024 còn tôn vinh biểu tượng nàng Marianne, một hình mẫu phụ nữ xuất hiện xuyên suốt trong nhiều giai đoạn của nước Pháp cũng như đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa của quốc gia Châu Âu này.

Ngân hàng PGBank đổi tên gọi và ra mắt biểu trưng mới

PGBank chính thức đổi tên kể từ cuối tháng 12 năm 2023 đồng thời giới thiệu hệ thống biểu trưng và nhận diện mới.

Ngân hàng Bản Việt ra mắt nhận diện mới, đổi tên thành BVBank

Ngân hàng TMCP Bản Việt đã chính thức giới thiệu biểu trưng và bộ nhận diện mới từ đầu tháng 12 vừa qua. Cùng với đó, tên gọi hiện cũng đã được đổi thành BVBank.

Bộ nhận diện làm nổi bật tinh thần tươi trẻ, đoàn kết và rực rỡ sắc màu của UEFA Euro 2024

Bộ nhận diện được thực hiện bởi VML Branding (Bồ Đào Nha), mang đến một trải nghiệm ấn tượng với sự kết hợp của màu sắc đặc trưng trong các lá cờ từ 24 đội bóng thuộc 21 quốc gia sẽ tham dự giải đấu bóng đá hàng đầu Châu Âu này vào năm tới.

Nền tảng phát nhạc trực tuyến Deezer ra mắt bộ nhận diện hoàn toàn mới

Bộ nhận diện mới được Deezer giới thiệu mang đến phong cách trẻ trung, năng động và đột phá hơn so với hệ thống cũ trước đây. Nó cũng được phát triển đồng bộ với cả giao diện ứng dụng và trang web của hãng.

Bộ nhận diện đầy năng động của công ty bảo hiểm xe hơi Marshmallow

Start-up mới nổi chuyên cung cấp bảo hiểm cho xe hơi Marshmallow của Vương Quốc Anh đã mang đến một bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, kết hợp sự ngộ nghĩnh lẫn năng động giữa các khối hình minh họa và màu sắc trẻ trung, bắt mắt

Freepik ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và biểu trưng mới

Nằm trong xu hướng thay đổi của hàng loạt công ty nổi tiếng năm 2023, Freepik, nền tảng mua/ bán thiết kế đồ họa hàng đầu hiện nay, cũng đã ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào giữa tháng 9 vừa qua.

Mạng xã hội Patreon giới thiệu logo mới "phá vỡ" các quy tắc thông thường

Theo giới thiệu, biểu trưng mới của Patreon được gọi là một phiên bản ưu tiên chuyển động dành cho thế giới kỹ thuật số. Logo được cho biết đã "thách thức các quy ước xây dựng thương hiệu truyền thông cũ, tĩnh để ủng hộ một nhận dạng phản ánh tốt hơn bối cảnh sáng tạo không ngừng phát triển ngày nay".

Johnson & Johnson loại bỏ logo viết tay truyền thống

Gã khổng lồ trong lĩnh vực dược phẩm và thiết bị y tế Johnson & Johnson đã tiến hành thay đổi biểu trưng của công ty nhằm đáp ứng định hướng kinh doanh mới của tập đoàn

Google làm mới biểu tượng hệ điều hành Android với phong cách 3D

Đây là lần thứ 4 kể từ khi ra mắt, Android được tái thiết kế biểu trưng cũng như Wordmark. Trong bản cập nhật mới này, hãng đã loại bỏ dạng phẳng từng được sử dụng trong nhiều năm để cho ra đời mẫu mới với phong cách 3D đẹp mắt và hiện đại hơn.

Facebook công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Bộ nhận diện mới mang đến cho Facebook một tinh thần trẻ trung hơn với hệ thống các biểu trưng, biểu tượng gọn gàng và tinh nghịch hơn, phù hợp với đối tượng người dùng trẻ mới mà mạng xã hội này phục vụ

Series Đổi Đời - Cuộc "lột xác" nhận diện của các thương hiệu
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục BrandGraphic

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...