BrandAI

Trivago giới thiệu biểu trưng mới và chiến dịch quảng cáo được hỗ trợ bởi AI

09:01 24 Tháng 01, 24 2 phút đọc
Trivago giới thiệu biểu trưng mới và chiến dịch quảng cáo được hỗ trợ bởi AI
Ảnh: trivago
Công ty công nghệ có trụ sở ở Đức, Trivago, gần đây đã làm mới thương hiệu bằng việc giới thiệu hệ thống biểu trưng với bản sắc mới. Theo hãng giới thiệu, các thiết kế và chiến dịch của công ty đang được hỗ trợ tích cực bởi mô hình trí tuệ nhân tạo tiên tiến.
Bài viết nằm trong series
Đổi Đời - Cuộc "lột xác" nhận diện của các thương hiệu

Hôm 14 tháng 12 năm 2023, Trivago, công ty công nghệ chuyên hoạt động trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ và thị trường tìm kiếm chuyên biệt đã giới thiệu biểu trưng mới của hãng.

Công ty đã tái thiết kế lại kiểu chữ "trivago" theo hướng hiện đại hơn với phần chữ "t" được cách điệu khác biệt. Theo giới thiệu, hình ảnh này được ghép lại để nhấn mạnh châm ngôn hoạt động của doanh nghiệp này là "Search Savvy. Feel Super". So với phiên bản cũ, biểu trưng mới mạnh mẽ và có điểm nhấn hơn giúp thương hiệu phần nào tạo ra sự khác biệt so với các công ty khác trong ngành.


0:08

Trivago giới thiệu biểu trưng mới có thêm dấu ấn khác biệt. Nguồn: Trivago

Bản chất của việc làm mới thương hiệu của trivago được thể hiện qua lời hứa giúp người dùng “Search Savvy. Feel Super.” Nó gói gọn lợi ích cốt lõi của việc cung cấp cho khách du lịch một cách thông minh, hiệu quả để so sánh các ưu đãi của khách sạn, giúp họ tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Phần thưởng đầy cảm xúc, "Feel Super", thu hút sự hài lòng của người dùng, những người cảm thấy yên tâm rằng họ đã có được ưu đãi tốt hơn.

Theo trivago

Trivago đồng thời phát triển các biến thể địa phương khác nhau cho logo của hãng. Ảnh: Interfase

Trivago đồng thời phát triển các biến thể địa phương khác nhau cho logo của hãng. Ảnh: Interfase


Được tài trợ


Hãng đồng thời cũng giới thiệu các phiên bản biến thể khác nhau của thương hiệu trong những ngôn ngữ như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Các yếu tố chính trong quá trình làm mới của trivago bao gồm logo mới với giao diện sống động và hấp dẫn hơn. Biểu tượng mới đóng vai trò như một dấu ấn, thể hiện mức độ dễ dàng tìm thấy một khách sạn phù hợp với nhu cầu của bạn trên trivago và một nụ cười, phản ánh cảm giác hài lòng khi bạn đạt được điểm cao nhờ sử dụng trivago.

Theo trivago

Cũng trong chiến dịch này, trivago giới thiệu một nhân vật mới có tên "Mr Trivago", một tiếp viên giới thiệu đến người dùng và trở thành yếu tố chính trong quảng cáo truyền hình của công ty. Hãng đã tích hợp AI để chuyển ngữ giúp bản địa hóa giọng đọc từ Tiếng Anh Mỹ lồng tiếng sang "hơn mười ngôn ngữ khác nhau, tất cả đều có cùng một diễn viên nhưng có giọng thuyết minh được thiết kế riêng, phù hợp về mặt văn hóa cho từng thị trường".

Theo công ty, việc tận dụng công nghệ tiên tiến không chỉ thể hiện "DNA đổi mới của trivago" mà còn giảm đáng kể thời gian và chi phí sản xuất, cho phép thực hiện chiến lược tiếp thị phù hợp và tùy chỉnh hơn.

Trivago giới thiệu biểu trưng mới và chiến dịch quảng cáo được hỗ trợ bởi AI
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục BrandAI

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...