BrandGraphic

Bộ nhận diện đầy năng động của công ty bảo hiểm xe hơi Marshmallow

20:10 24 Tháng 10, 23 3 phút đọc
Bộ nhận diện đầy năng động của công ty bảo hiểm xe hơi Marshmallow
Ảnh: Ragged Edge
Start-up mới nổi chuyên cung cấp bảo hiểm cho xe hơi Marshmallow của Vương Quốc Anh đã mang đến một bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, kết hợp sự ngộ nghĩnh lẫn năng động giữa các khối hình minh họa và màu sắc trẻ trung, bắt mắt
Bài viết nằm trong series
Đổi Đời - Cuộc "lột xác" nhận diện của các thương hiệu

Marshmallow là một start-up kỳ lân đến từ Vương Quốc Anh. Công ty non trẻ này hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm tai nạn ô tô dành cho nhóm đối tượng khách hàng là những người mới nhập cư vào xứ sở sương mù. Nhờ khả năng định giá dựa trên kinh nghiệm và dữ liệu tài chính từ trong quá khứ của người tham gia, Marshmallow kỳ vọng có thể thay đổi bộ mặt ngành bảo hiểm vốn còn rất nhiều sự lỗi thời và chưa đánh giá đúng vị thế của những người nhập cư tiềm năng,

Vốn là một thị trường kinh doanh nhiều cơ hội nhưng cũng không kém phần thách thức, các công ty bảo hiểm trước nay thường tập trung xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, vững chắc cùng bộ nhận diện hầu hết đều mang đến nét cổ điển với ít chi tiết đồ họa, màu sắc có phần đơn giản hơn nhiều so với các công ty trong lĩnh vực khác.

Dẫu vậy, xưởng thiết kế có trụ sở tại Vương Quốc Anh là Ragged Edge gần đây đã phát triển một phong cách hoàn toàn mới, khác xa so với những gì người dùng từng nhìn thấy ở các công ty trong cùng ngành.


0:07

Biểu trưng mới của Marshmallow được thiết kế với phong cách vui nhộn, trẻ trung

Logo sử dụng hình ảnh vui nhộn, cách điệu từ chính loại kẹo dẻo gắn liền với tên công ty. Thiết kế thậm chí còn bổ sung hình ảnh 2 con mắt vào trong biểu trưng chính để mọi thứ trở nên sinh động, thân thiện hơn. Kiểu chữ cũng được tạo mới với nhiều nét cong mềm mại, bên cạnh một số vị trí cách điệu rất đặc trưng.


Được tài trợ



0:16

Kiểu chữ được phát triển riêng có tên Marshmallow Youth

Trong khi đó, màu hồng bonbon được sử dụng như chất liệu chủ đạo, xuất hiện xuyên suốt trong thiết kế bên cạnh các sắc thái không nhầm lẫn khác như Mossy Green, Burnt Orange, Creamy Off-White hay Mushroom Mid Grey.

Bộ nhận diện cải tiến cách thương hiệu tiếp cận với khách hàng giữa thời đại đang dần bão hòa thiết, đặc biệt trong một lĩnh vực vốn thô cứng với hàng loạt con số và giấy tờ. Các sắc thái này cũng đồng bộ từ website đến ứng dụng di động của công ty.


0:05

Giao diện ứng dụng được đồng bộ trong thiết kế mới


Được tài trợ


Với một thư viện gồm các tác phẩm chứa đầy nhân vật minh họa chức năng và thú vị. Phong cách mang đến một góc nhìn mới mẻ cho hành trình của mọi người. Bằng cách loại bỏ rào cản ngôn ngữ và khiến họ cảm thấy được nhìn xa hơn những con số.

Được kết hợp với một kiểu chữ tùy chỉnh nhằm đề cao khả năng tiếp cận và tính toàn diện, bộ nhận diện cho thấy sự khác biệt thú vị như thế nào trong mọi giao tiếp. Toàn bộ hệ thống được thể hiện bằng một biểu tượng linh vật toát lên sự ấm áp và cá tính - chào đón trải nghiệm của nhiều người mà Marshmallow phục vụ.

Ragged Edge chia sẻ về dự án tái thiết kế cho Marshmallow

Việc đổi thương hiệu này sẽ không chỉ tác động đến cách chúng tôi nhìn nhận hay giao tiếp với tư cách là một doanh nghiệp, mà còn giúp định hướng các quyết định đưa ra cho tương lai. Nó mang lại một bản sắc tổng hợp chính xác chúng tôi là ai và nói về điều gì theo một hướng đặc biệt và có ảnh hưởng. Chúng tôi yêu nó.

Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành, Marshmallow Oliver Kent-Braham chia sẻ về bộ nhận diện mới của công ty.

Nguồn tài liệu từ Ragged Edge. Bạn có thể xem thêm thông tin về dự án tại đây.

Bộ nhận diện đầy năng động của công ty bảo hiểm xe hơi Marshmallow
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục BrandGraphic

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...