UIUXInterience

Break Symbols bổ sung 80 biểu tượng trong tháng 10, chính thức cấp phép thương mại

18:10 28 Tháng 10, 23 2 phút đọc
Break Symbols bổ sung 80 biểu tượng trong tháng 10, chính thức cấp phép thương mại
Ảnh: Interfase
Bộ phông chữ do Interfase thiết kế hiện đã được cập nhật thêm 80 biểu tượng thuộc các lĩnh vực phổ biến như thương mại, vận tải, làm đẹp, công nghệ, mạng xã hội... Người dùng hiện cũng có thể mua giấy phép sử dụng thương mại thông qua UI8 kể từ hôm nay.
Bài viết nằm trong series
Biểu Tượng - Vẽ bộ biểu tượng đẹp mắt và nhất quán

Break Symbols là bộ phông chữ được thiết kế và phát triển hoàn toàn bởi Interfase. Ra mắt với phiên bản đầu tiên vào năm 2022, Break Symbols hiện đã trải qua 4 lần cập nhật lớn trong đó bản mới nhất được tái thiết kế với phong cách hiện đại hơn, phát hành vào tháng 9 năm 2023.

Trong bản cập nhật này, Interfase mang đến hơn 800 biểu tượng phục vụ cho đa dạng các lĩnh vực thiết kế giao diện từ các icon hệ thống, mua sắm, vận tải, giao tiếp... đến làm đẹp và công nghệ.

Ngoài được thiết kế với quy chuẩn chung thống nhất, đẹp mắt, gọn nhẹ và linh hoạt cho tất cả các nhu cầu sử dụng, bộ biểu trưng Break Symbols còn trở nên đáng giá hơn khi được cam kết bổ sung mới hàng tháng.

Break Symbols có đa dạng biểu trưng phù hợp với mọi nhu cầu thiết kế và phát triển ứng dụng/ trang web. Ảnh: Interfase

Break Symbols có đa dạng biểu trưng phù hợp với mọi nhu cầu thiết kế và phát triển ứng dụng/ trang web. Ảnh: Interfase

Theo đó, trong tháng 10 vừa qua, Interfase đã thêm mới đến 80 biểu trưng, nâng tổng số đối tượng trong thư viện lên con số 480 icon. Phiên bản font chữ hiện cũng đã cập nhật mới và được cung cấp miễn phí (cho nhu cầu cá nhân) thông qua CDN của Siipme.

Cũng trong tuần này, Break Symbols đã mở rộng khả năng hỗ trợ nhiều hơn bằng việc cung cấp phiên bản trả phí (giấy phép thương mại) cho các nhà phát triển/ nhà thiết kế trên toàn cầu. Người dùng hiện có thể thanh toán các nội dung này với giá được niêm yết trực tiếp trên nền tảng UI8 tại đây.

Break Symbols cam kết cập nhật hàng tháng với nhiều biểu trưng mới, đa dạng, đồng bộ

Với việc trả phí sử dụng bộ thiết kế, bạn không chỉ được phép đưa Break Symbols vào các sản phẩm thương mại mà còn nhận được sự hỗ trợ với các bản cập nhật liên tục trong tương lai, cũng như có quyền truy cập vào 2 phong cách bổ sung bao gồm: Fill và Color, được phát triển dành riêng mà không cần chi trả thêm.

Bộ nội dung trả phí có sẵn dưới tệp tin Figma, định dạng phông chữ tiêu chuẩn (.woff và .tff cho kiểu Outline) đồng thời cho phép nhà thiết kế có thể tự do chỉnh sửa cũng như sử dụng thư viện làm việc của Interfase.

Để tìm hiểu thêm về Break Symbols, bạn có thể truy cập trang web tại đây. Interfase cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm và mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các bạn.

Break Symbols bổ sung 80 biểu tượng trong tháng 10, chính thức cấp phép thương mại
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục UIUXInterience

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...