Graphic

Behance ra mắt gói đăng ký dành cho người dùng chuyên nghiệp với 10 USD/ tháng

16:03 16 Tháng 03, 24 2 phút đọc
Behance ra mắt gói đăng ký dành cho người dùng chuyên nghiệp với 10 USD/ tháng
Ảnh: Interfase
Nền tảng chia sẻ dự án của Adobe gần đây đã ra mắt gói nâng cấp có tên Behance Pro với nhiều công cụ, tính năng mới phục vụ người dùng chuyên nghiệp. Giá cước duy trì được cho biết lên đến 10 USD mỗi tháng

Behance là mạng xã hội do Adobe sở hữu với đối tượng người dùng chính là các nhà thiết kế, sáng tạo ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước đây, Behance được cung cấp dưới dạng miễn phí cho tất cả mọi người đã đăng nhập tài khoản. Ở đó họ có thể chia sẻ các bài đăng dưới dạng đa phương tiện (ảnh/ video, văn bản, nội dung nhúng...). Các dự án được lưu trữ tạo ra trang cá nhân dành cho các nhà thiết kế mà thông thường cũng được sử dụng như các portfolio cá nhân hiệu quả.

Trang web này được ra mắt lần đầu vào năm 2005 do hai cá nhân người Mỹ sáng lập nên và sau đó đã được Abode mua lại vào năm 2012 với trị giá lên đến 150 triệu USD. Tính đến tháng 10 năm 2020, Behance ước tính được sử dụng bởi 24 triệu thành viên trên toàn thế giới và đóng góp một phần quan trọng vào hệ sinh thái sản phẩm phục vụ các nhà thiết kế trên toàn cầu.

Behance từng cung cấp dịch vụ trả phí có tên Adobe Portfolio, nằm trong cùng gói đăng ký Adobe Creative Cloud với các lợi ích bổ sung bao gồm 100 GB lưu trữ đám mây và Adobe Fonts. Tuy nhiên gần đây, dịch vụ này bắt đầu đẩy mạnh hơn việc thu lợi nhuận từ khách hàng với việc ra mắt Behance Pro.

Behance ra mắt gói trả phí có tê Behance Pro. Ảnh: Interfase

Behance ra mắt gói trả phí có tê Behance Pro. Ảnh: Interfase

Trên trang web giới thiệu chính thức, Behance Pro được cho biết sẽ là dịch vụ trả phí mới của mạng xã hội này với mức chi trả 9.99 USD mỗi tháng (cùng cam kết đăng ký hàng năm). Khi tham gia chương trình này, các nhà thiết kế có thể tiếp cận một số tính năng độc quyền bao gồm:

Các thống kê chuyên sâu

Người dùng Behance Pro có thể được truy cập các thống kê chuyên sâu. Ảnh: Behance

Người dùng Behance Pro có thể được truy cập các thống kê chuyên sâu. Ảnh: Behance

Người dùng Pro có thể xem danh sách những người đã "Appriciate" sản phẩm của mình (vốn đang bị ẩn đi với bản miễn phí). Cùng với đó, bộ lọc cũng đưa ra một số thống kê liên quan đến nhân khẩu học của khán giả của bạn, bao gồm: vị trí địa lý, nguồn tiếp cận, từ khóa tiếp cận...


Được tài trợ


Tùy chọn nâng cao cho dự án

Với gói cước Pro, bạn giờ đây có thêm 2 tùy chọn để cài đặt tính riêng tư cho dự án của mình, bao gồm: Password Protected và Link Only. Các tính năng này được Behance cho biết sẽ giúp các nhà thiết kế chia sẻ trực tiếp các bản xem trước với khách hàng mà không cần thông qua các công cụ khác.

Huy hiệu Pro và 0% phí nền tảng

Các tính năng mới được phát triển dành riêng cho người dùng trả phí. Ảnh: Behance

Các tính năng mới được phát triển dành riêng cho người dùng trả phí. Ảnh: Behance

Người dùng đã kích hoạt Pro cũng sẽ nhận được một huy hiệu đánh dấu trên ảnh đại diện của Behance. Cùng với đó, các tài nguyên được bán thông qua nền tảng này cũng sẽ không phải chịu mức phí trung gian (từ 15 đến 30%) như hiện nay.

Bạn cũng có thể lên kế hoạch phát hành các dự án mới và truy cập Adobe Porfolio miễn phí từ tài khoản chuyên nghiệp của mình, với 5 trang web và tên miền tùy chỉnh...

Nhìn chung, Behance Pro cũng sẽ hoạt động tương tự như Dribbble Pro tuy nhiên có mức giá đắt hơn đôi chút. Bản trả phí này của Behance cũng chưa có tính năng như việc thúc đẩy độ tiếp cận của sản phẩm hay công cụ nâng cao nào quá khác biệt.

Behance ra mắt gói đăng ký dành cho người dùng chuyên nghiệp với 10 USD/ tháng
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục Graphic

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...