GraphicBrand

Coolmate công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

23:03 19 Tháng 03, 24 1 phút đọc
Coolmate công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
Ảnh: Coolmate
Start-up về thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho nam hàng đầu Việt Nam hiện nay Coolmate đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của mình nhân dịp 5 năm thành lập
Bài viết nằm trong series
Đổi Đời - Cuộc "lột xác" nhận diện của các thương hiệu

Trong bài đăng được chia sẻ trên website chính thức, Coolmate gần đây cho biết đã tiến hành thay đổi toàn diện phần biểu trưng và nhận diện thương hiệu nhân dịp 5 năm ra mắt.

Theo đó, ngoài việc lựa chọn kiểu dáng chữ đột phá cho phần wordmark, một biểu tượng mới dạng dấu cộng (+) cũng đã được giới thiệu giúp cho nhãn hàng có thêm không gian, họa tết để mang đến dấu ấn cho các sản phẩm thời trang của mình trong tương lai.


0:15

Logo mới với chữ Coolmate được bo góc, tạo cảm giác thân thiện hơn. Hình ảnh dấu cộng tượng trưng cho sự cộng hưởng và ĐỒNG HÀNH giữa thương hiệu với khách hàng. Với logo này, Coolmate muốn thể hiện tinh thần kết nối, chia sẻ, hỗ trợ và khẳng định sẽ luôn đi cùng phái mạnh trong các hoạt động khác nhau, dù họ là ai và ở bất cứ đâu và đang làm gì.

Coolmate viết trên trang Fanpage cá nhân về bộ nhận diện mới của hãng.


Được tài trợ


Cùng với việc thay đổi logo, toàn bộ phần hình ảnh quảng bá, giao diện website của Coolmate cũng được làm mới. Đội ngũ thực hiện chiến dịch cho thương hiệu thời trang này lựa chọn phong cách Bauhaus cách tân, kết hợp với lớp màu rực rỡ hơn nhằm tạo ra một phần nhận diện trẻ trung, năng động nhưng vẫn cứng cáp, mạnh khỏe.

Phong cách này được đánh giá là bắt kịp xu hướng đồ họa hiện nay của thế giới khi các nhà thiết kế tập trung nhiều vào phần hình ảnh, con chữ để làm nổi bật tính độc đáo của sản phẩm sáng tạo. Lớp màu sắc được sử dụng hợp lý, ấn tượng mang đến sự cải tiến lớn hơn cho giá trị của Coolmate.

Bộ nhận diện cũng được thực hiện đồng bộ trên tất cả các nền tảng giao tiếp của Coolmate từ fanpage, website, trang bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử...

Nguồn hình ảnh, video: Coolmate.

Coolmate công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục GraphicBrand

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...