Tech

Apple được kỳ vọng sẽ ra mắt dòng iMac và Macbook Pro M3 mới trong sự kiện cuối tháng này

09:10 27 Tháng 10, 23 1 phút đọc
Apple được kỳ vọng sẽ ra mắt dòng iMac và Macbook Pro M3 mới trong sự kiện cuối tháng này
Ảnh: Apple
Sự kiện được ấn định vào ngày 30 tháng 10 tới của Apple được kỳ vọng sẽ mang đến dòng thiết bị phục vụ công việc mới trong đó bao gồm thế hệ iMac tiếp theo với nhân xử lý M3, M3 Max bên cạnh các mẫu Macbook Pro có cùng nâng cấp phần cứng

Được ấn định vào thời điểm một ngày trước lễ Halloween, sự kiện phần cứng cuối cùng trong năm 2023 của Apple sẽ có tên "Scary Fast", một thông điệp vừa hợp bối cảnh vừa thể hiện sự kỳ vọng lớn vào tốc độ xử lý của các sản phẩm dự kiến ra mắt trong dịp này.

Theo GSM Arena, Apple có thể sẽ giới thiệu đến thị trường các mẫu iMac cũng như Macbook Pro mới, những sản phẩm "nhanh" hàng đầu của hãng dự kiến bán ra với phiên bản vi xử lý M3 và M3 Max. Việc ra mắt dòng chip mới vào thời điểm này được đánh giá là tương đối phù hợp với lộ trình phát triển của Apple khi trước đó dòng M2 được lên kệ sau 19 tháng kể từ M1 và giờ đây, nếu hãng công nghệ hàng đầu thế giới ra mắt M3 vào cuối tháng này, mẫu vi xử lý mới cũng sẽ có thời gian nâng cấp tương tự.

Dòng iMac với màu sắc và vi xử lý mới được dự đoán ra mắt trong sự kiện sắp tới của Apple. Ảnh: @sdw (X)

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người đã có nhiều dự đoán đúng trong quá khứ về các sự kiện của Apple đã gợi ý rằng MacBook Pro M3 sẽ là tâm điểm của sự kiện, cho thấy rằng công ty sẽ tiết lộ nhiều hơn một SoC mới. Như vậy, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy M3 Pro và thậm chí có thể là M3 Max, theo Engadget.


Được tài trợ


Bên cạnh đó, mẫu iMac mới dự kiến cũng sẽ được nâng cấp trong sự kiện này. Dòng sản phẩm để bàn của Apple đã bị bỏ rơi kể từ năm 2021 với thế hệ chip M1 24 inch, hãng thậm chí còn không ra mắt phiên bản M2 cho thiết bị bất chấp việc mẫu SoC này đã phát hành được 17 tháng. Vì vậy, nhiều người tin rằng một đợt nâng cấp lớn có thể đến với iMac trong năm nay.

Một số người dùng trên X đồn đoán rằng Apple có thể giới thiệu iMac Pro với vi xử lý M3 và như vậy đây chắc chắn là một nâng cấp đáng giá để người dùng mạnh tay mua sắm trong dịp cuối năm tới.

Interfase tiếp tục thông tin về sự kiện.

Apple được kỳ vọng sẽ ra mắt dòng iMac và Macbook Pro M3 mới trong sự kiện cuối tháng này
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục Tech

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...