GraphicQuiz

Phong cách thiết kế này có tên là gì?

16:10 09 Tháng 10, 23 0 phút đọc
Phong cách thiết kế này có tên là gì?
Ảnh: Behance/ New Romantics
Một phong cách thiết kế đang nổi lên và được ưa chuộng vài năm trở lại đây, mang đến sự hoài cổ và táo bạo trong sắp xếp bố cục cũng như sử dụng màu sắc, văn bản...

Theo bạn, phong cách được sử dụng trong hình ảnh thiết kế bên trên có tên là gì?

Hãy chọn đáp án bạn cho là đúng!

Khi chọn đúng câu trả lời, sẽ có thêm phần giải thích và thông tin chi tiết!

Neo Brutalism
Retro
Masculine
Chính xác
Sai
Sai

Thông tin thêm

Neo Brutalism hay Neubrutalism là một phong cách thiết kế nổi lên trong vài năm trở lại đây. Nó ảnh hưởng đặc biệt đến thế hệ các nhà sáng tạo trẻ, người muốn thử nghiệm với cách sắp xếp bố cục, màu sắc, văn bản và hình ảnh độc đáo, phá vỡ quy tắc thông thường tương đối đơn điệu và tối giản của những phong cách thiết kế truyền thống trước đây.

Lấy cảm hứng từ Brutalism, một phong cách kiến trúc bắt đầu vào giữa những năm 50 của thế kỷ trước, Neo Brutalism phô bày những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát và thậm chí là thô kệch ra ngoài, tạo ra các đường ranh rõ ràng, dứt khoát và chắc chắn.

Một ví dụ về Neubrutalism trong thiết kế giao diện người dùng: Ảnh: Behance/ Kseniya Skuratova

Một ví dụ về Neubrutalism trong thiết kế giao diện người dùng: Ảnh: Behance/ Kseniya Skuratova

Với Neo Brutalism, kiểu chữ được sử dụng thường là các dạng Sans Serif chắc chắn, in đậm và chiếm phần lớn trong bố cục thiết kế. Cùng với đó, nhiều hình học cổ điển với các góc nhọn, góc vuông cũng được đưa vào làm tăng tính cường điệu của sản phẩm. Màu sắc của phong cách này cũng có độ tương phản lớn, gợi lên nét cổ điển và dứt khoát.

Neo Brutalism sở hữu nhiều đặc điểm của dạng Flat Design với môi trường chủ yếu là phẳng kết hợp với sự khoa trương đến mức dư thừa của phong cách Maximalism.

Phong cách thiết kế này có tên là gì?
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục GraphicQuiz

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...