Graphic

Peach Fuzz được Pantone chọn là màu sắc của năm 2024

09:12 08 Tháng 12, 23 2 phút đọc
Peach Fuzz được Pantone chọn là màu sắc của năm 2024
Ảnh: Pantone
Tổ chức Pantone mới đây quyết định chọn Peach Fuzz, một sắc thái hòa trộn giữa màu hồng và cam nhẹ nhàng, sẽ là màu sắc nổi bật của năm 2024 sắp tới.

Trong thông báo được đăng tải trên website chính thức cách đây ít giờ, Pantone cho biết đã quyết định lựa chọn Mã 13-1023 có tên Peach Fuzz của tổ chức làm màu sắc chủ đạo của năm 2024 sắp tới.

Gợi cảm một cách tinh tế, PANTONE 13-1023 Peach Fuzz là màu đào chân thành mang lại cảm giác tử tế và dịu dàng, truyền tải thông điệp về sự quan tâm và chia sẻ, cộng đồng và hợp tác. Một sắc thái ấm áp và ấm cúng làm nổi bật mong muốn được ở bên nhau với những người khác hoặc tận hưởng khoảnh khắc tĩnh lặng và cảm giác tôn nghiêm mà điều này tạo ra, PANTONE 13-1023 Peach Fuzz thể hiện một cách tiếp cận mới mẻ với sự mềm mại mới.

Pantone viết về màu sắc mới được lựa chọn.

Peach Fuzz được Pantone lựa chọn là màu sắc của năm 2024. Ảnh: Pantone

Peach Fuzz được Pantone lựa chọn là màu sắc của năm 2024. Ảnh: Pantone

Khác so với Viva Magenta năm nay, màu sắc của 2024 được Pantone lựa chọn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên hơn. Sắc thái này có mặt giữa bối cảnh tình hình thế giới hiện nay đang nhiều biến động với các cuộc giao tranh chính trị, thương mại diễn ra căng thẳng ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Vào thời điểm hỗn loạn về nhiều mặt của cuộc sống, nhu cầu nuôi dưỡng, đồng cảm và lòng trắc ẩn của chúng ta ngày càng mạnh mẽ hơn cũng như những tưởng tượng của chúng ta về một tương lai hòa bình hơn. Chúng ta được nhắc nhở rằng một phần quan trọng của việc sống một cuộc sống trọn vẹn là có được sức khỏe, sự chịu đựng và sức mạnh tốt để tận hưởng nó.

Rằng trong một thế giới thường nhấn mạnh đến năng suất và những thành tựu bên ngoài, điều quan trọng là chúng ta nhận ra tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng nội tâm của mình và tìm thấy những khoảnh khắc nghỉ ngơi, sáng tạo và kết nối con người giữa nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại.

Pantone cho viết về ý nghĩa của màu sắc mới.

Như thường lệ, tổ chức tư vấn màu sắc Pantone sẽ công bố lựa chọn của năm tiếp theo vào tháng 12 hàng năm. Đây là hoạt động được diễn ra đều đặn từ năm 2000, sau khi các thành viên của đơn vị tham gia thuyết trình và tranh luận tại các cuộc họp định kỳ.

Năm ngoái, hãng quyết định lựa chọn Viva Magenta (Pantone 18-1750) là màu sắc chủ đạo của năm 2023. Đây là sắc đỏ mạnh mẽ và mang đến cảm giác nồng nhiệt, bạo dạn. Trước đó, màu tím Very Peri được lựa chọn là màu sắc của năm 2022.

Trong danh sách màu sắc của năm (Color of the Year) được hãng công bố từ năm 2000 đến nay, các sắc màu mạnh thường chiếm ưu thế. Những lần hiếm hoi các dạng màu pastel như Peach Fuzz được lựa chọn chỉ đến vào các năm như 2000, 2003, 2006, 2009 và 2016.

INTERPriority

Bài viết bạn đang truy cập chỉ dành cho người dùng đã đăng nhập tài khoản!

Interfase là một dự án thuộc Cinematone Network. Bạn hiện có thể sử dụng tài khoản Google đã cấp quyền thông qua Cinematone để đăng nhập trang web này!

Trang web chỉ ghi nhận dữ liệu của bạn và cam kết không cung cấp cho bên thứ ba. Vui lòng đọc chính sách dữ liệu để tìm hiểu thêm.

Peach Fuzz được Pantone chọn là màu sắc của năm 2024
Bài viết thực hiện bởi Interfase.
Sao chép liên kết
Đọc trên Google News
Khám phá thêm bài viết thuộc thư mục Graphic

Bài viết liên quan






Nội dung đang được tải...